Từ H.iPartner đến “Million Dollar Partner” của HSC

Trở thành đối tác của HSC và chạm tay đến danh hiệu cao quý “Million Dollar Partner”. Đây là một hành trình hoàn toàn có thể nếu bạn bắt đầu ngay từ bây giờ với sự chuẩn bị sẵn sàng và có một lộ trình phát triển rõ ràng. Tất cả sẽ được chia sẻ đến bạn trong bài viết này.

Danh hiệu “Million Dollar Partner”

Chương trình Đối tác Phát triển Khách hàng H.iPartner chính thức triển khai từ ngày 21/12/2023 với mục tiêu hợp tác phát triển Khách hàng mở tài khoản và giao dịch tại HSC. H.iPartner sẽ nhận được thu nhập không giới hạn thông qua hoa hồng được chi trả dựa trên phí giao dịch ròng của Khách hàng được giới thiệu.

Danh hiệu “Million Dollar Partner” hay còn gọi là “Đối tác triệu đô” là danh hiệu dành riêng cho những H.iPartner xuất sắc có AUM đạt được các cột mốc do HSC đặt ra. Trong đó, AUM là viết tắt của Assets Under Management tức Tổng tài sản của Khách hàng mà H.iPartner giới thiệu. Giá trị tài sản này bao gồm tiền mặt và toàn bộ giá trị chứng khoán tính theo giá trị thị trường tại một thời điểm.

Để đạt được danh hiệu này đòi hỏi bạn phải không ngừng nâng cao kiến thức, kỹ năng để xây dựng được những mối quan hệ chất lượng từ đó phát triển được nhiều Khách hàng giá trị.

text edu

Danh hiệu vinh danh H.iPartner có thành tích xuất sắc

Hành trình đến “Million Dollar Partner”

1. Trở thành H.iPartner ngay hôm nay

Nếu bạn vẫn chưa đăng ký trở thành H.iPartner thì đừng ngần ngại tìm hiểu tất cả thông tin về Chương trình Đối tác Phát triển Khách hàng của HSC tại đây để bắt đầu hành trình ngay hôm nay.

Với thủ tục đăng ký online nhanh chóng bạn sẽ chính thức trở thành đối tác của HSC và bắt đầu phát triển Khách hàng. Đăng ký ngay!

2. Sẵn sàng hành trang

Sau khi đã trở thành H.iPartner tại HSC, bạn sẽ được trang bị các ‘vũ khí’ để tự tin giới thiệu Khách hàng mở tài khoản giao dịch.

HSC cung cấp hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đa dạng: nền tảng đào tạo trực tuyến HscEdu với các khóa học chứng khoán từ cơ bản đến nâng cao; các bản tin tư vấn, nhận định thị trường, báo cáo phân tích chất lượng hay các chương trình hội thảo kết nối Nhà đầu tư với các doanh nghiệp hàng đầu,.... Chi tiết về hệ sinh thái HSC bạn có thể xem tại đây.

HSC luôn đồng hành cùng Khách hàng trong quá trình đầu tư, cung cấp thông tin chính xác và kịp thời hỗ trợ Khách hàng đưa ra quyết định và đạt được hiệu quả đầu tư bền vững.

3. Trở thành “Million Dollar Partner”

Sau khi đã chuẩn bị sẵn sàng hành trang, bạn cần có một chiến lược cụ thể để phát triển Khách hàng. Ở bước này bạn cần xác định được các điểm mạnh của bản thân về kiến thức và kỹ năng để lựa chọn hướng đi phù hợp. Bạn có thể tham khảo thêm bài viết về xây dựng thương hiệu cá nhân.

HSC gợi ý bạn một số cách phát triển Khách hàng như sau:

  • Mạng lưới cá nhân (bạn bè, người thân)
  • Chia sẻ những nội dung giá trị trên các cộng đồng/mạng xã hội
  • Phát triển kênh riêng và trở thành KOLs trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán
text edu

a) Mạng lưới cá nhân (bạn bè, người thân)

Với mạng lưới cá nhân, bạn có thể bắt đầu từ những mối quan hệ thân thiết nhất bên cạnh, giới thiệu bạn bè, người thân, đồng nghiệp,…mở tài khoản giao dịch tại HSC. Bên cạnh đó, bạn có thể phát triển thêm các mối quan hệ khác bằng cách chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến tài chính cá nhân, đầu tư chứng khoán,…trên các nền tảng mạng xã hội, các cộng đồng về tài chính, chứng khoán hoặc các cộng đồng hiện tại mà bạn đang tham gia liên quan đến công việc, sở thích,…

b) Chia sẻ nội dung giá trị trên các cộng đồng/ mạng xã hội

Riêng với lĩnh vực tài chính, chứng khoán vốn đòi hỏi chuyên môn cao thì việc xây dựng niềm tin và uy tín trên thị trường là rất quan trọng. Hình ảnh HSC – Công ty chứng khoán hàng đầu trên thị trường và Hệ sinh thái các sản phẩm, dịch vụ sẽ là ‘vũ khí’ để bạn có thể chia sẻ ra bên ngoài, mang đến giá trị cho Khách hàng từ đó thuyết phục Khách hàng mở tài khoản giao dịch.

Bạn không cần quá lo lắng nếu mình chưa có nhiều kiến thức về chứng khoán, bạn có thể lựa chọn chia sẻ các nội dung mà mình hiểu dựa trên khả năng hiện có của mình. Ví dụ, bạn tham gia các khóa đào tạo chứng khoán trực tuyến trên nền tảng HscEdu, sau đó ghi chú những kiến thức được học và chia sẻ theo cách hiểu của mình trên trang cá nhân hoặc các cộng đồng, từ đó mọi người cùng học tập.

c) Phát triển kênh nội dung riêng và trở thành KOLs trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán

Về việc phát triển kênh như website, kênh Youtube, TikTok,…đòi hỏi bạn phải dành nhiều thời gian hơn nữa để đầu tư nội dung cũng như nắm bắt được các kỹ thuật xây dựng kênh. Hiện tại cũng có nhiều khóa học online hướng dẫn cách tạo kênh, sáng tạo nội dung bằng các phần mềm,…với các cách thức tiếp cận khác nhau mà bạn có thể tham khảo.

Nếu có đủ quyết tâm và sự kiên trì, khi kênh của bạn đạt được mức độ quan tâm và theo dõi nhất định, chắc hẳn sẽ có rất nhiều Khách hàng sẵn sàng mở tài khoản giao dịch và hành trình để bạn vươn đến danh hiệu “Million Dollar Partner” là trong tầm tay.

Thành tựu chắc chắn sẽ đến với những người dũng cảm bắt đầu và không ngừng tiến bước, sẵn sàng đương đầu với thử thách mới. Hãy để HSC đồng hành cùng bạn trên hành trình này ngay hôm nay.